Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Du lịch Georgia nên đi đâu

Du lịch Gruzia nên đi đâu


Những thị trấn đẹp nhất ở Gruzia

Stepanstsminda

Nằm cách thủ đô Tbilisi 157 km ở độ cao 1.740 mét so với mực nước biển, thị trấn nhỏ này được thành lập bởi một nhà sư tên Stephan, người đã xây dựng một ẩn thất ở đây. Tên của thị trấn này, Stepanstsminda là một danh từ của hai từ, 'Stephan' và 'Saint'.

Nằm ở Greater Caucasus, con đường duy nhất dẫn đến thị trấn có tầm nhìn tuyệt đẹp. du lịch Georgia tự túc Bản thân thị trấn không được thiết kế cho khách du lịch, nhưng lý do nó khá nổi tiếng là vì Nhà thờ Holy Trinity nằm dưới chân núi Kazbegi.

Telavi

Theo kết quả khảo cổ học, Telavi đã có người ở từ thời đại đồ đồng và được phát triển thành một thị trấn chính trị và hành chính quan trọng ở trung tâm của vùng Kakheti. Telavi là một nơi hấp dẫn cho kiến ​​trúc và thiết kế mọt sách. Kể từ khi tồn tại, các vị vua Kaktetian, Sa hoàng Nga, La Mã và các vị vua Georgia đều để lại dấu ấn kiến ​​trúc.

Trong số các điểm tham quan nổi tiếng hơn của nó là những bức tường pháo đài cũ (Dzveli Galavani), pháo đài của lãnh chúa (Batonis Tsikhe) và một cây sycamore 900 năm tuổi.

Sighnaghi

Với lịch sử lâu đời, kho bạc khảo cổ, trung tâm thị trấn xinh đẹp và khung cảnh ngoạn mục của Thung lũng Alazani, Sighnaghi du khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Khi đến đây, một điểm đến không thể bỏ qua là Tu viện Bodbe. Nằm chỉ cách Sighnaghi hai km, khu vực này là một nơi tôn giáo nổi bật vì nơi đây lưu giữ hài cốt của Thánh Nino, vị thánh đã đưa Kitô giáo đến Gruzia.





Hướng dẫn mua sắm ở Tbilisi, Gruzia

Khi nói đến mua sắm ở Tbilisi, nơi tốt nhất để tìm được những món đồ độc đáo là các cửa hàng độc lập phong phú của thành phố, nơi bạn sẽ tìm thấy nghệ thuật, đồ gia dụng, thời trang và gốm sứ - thường được làm thủ công. Nhưng đừng nghĩ rằng ở đây chỉ bán những món đồ địa phương:

Estia Handmade Arts

Estia Handmade Arts là một trong những cửa hàng gốm sứ tốt nhất trong thành phố - và những ngôi sao thực sự của kệ là những mảnh được trang trí khéo léo với các họa tiết lấy cảm hứng từ các thiết kế supra lurji của đất nước được tìm thấy trên khăn trải bàn truyền thống. https://www.travelallasia.com Teacup và ấm trà chiếm ưu thế ở đây, nhưng bạn cũng sẽ có thể tìm thấy các bia và đồ lưu niệm nhỏ hơn hoàn hảo để nhét vào một vật mang theo, chẳng hạn như nam châm. Các nhân viên cũng điều hành các lớp học nghệ thuật và hội thảo, nơi bạn có thể vẽ gốm sứ của riêng mình để mang về nhà.

Chợ Dry Bridge

Đây là chợ ngoài trời lớn nhất của Gruzia - và nó mở cửa hàng ngày, khi thời tiết cho phép. Nó bắt đầu như một nơi mà cư dân sẽ đến để bán tài sản của mình để có thêm tiền, đặc biệt là sau sự sụp đổ của Liên Xô , nhưng bây giờ bạn sẽ tìm thấy mọi thứ và mọi thứ ở đây, cho dù bạn là nghệ thuật, đồ gia dụng, bạc, phụ tùng ô tô hoặc quà lưu niệm (thị trường này được thừa nhận là một khách du lịch). Nói xấu là phải, nhưng tiếng Anh ít được nói - đó là một phần của niềm vui. Cuối tuần là thời gian đặc biệt để ghé thăm, nhưng mong đợi nhiều đám đông hơn.

Xem thêm: dulichkavkaz.vn/tour-baku-tbilisi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét